Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
11/05/2024 09:05 # 1
duyentrieuan99
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 1/20 (5%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 08/05/2024
Bài gởi: 11
Được cảm ơn: 0
Thi công máy lạnh âm trần - cassette cho nhà thi đấu chuyên nghiệp uy tín nhất


“ Nhà thi đấu đa năng “ là thuật ngữ dùng để chỉ một công trình kiến trúc được xây dựng để tổ chức nhiều loại sự kiện thể thao và giải trí khác nhau. Đáp ứng nhiều mục đính sử dụng, từ thi đấu các môn thể thao như bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, đến tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc, văn nghệ, triển lãm hoặc sự kiện xã hội.

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay thì nhà thi đấu đa năng phải có không gian thoáng, mát mẻ. Việc đầu tư máy lạnh cho nhà thi đấu thực sự cần thiết vì nó vừa làm mát hiệu quả mà còn giúp các bạn vận động viên có một không gian thoải mái để tập luyện và thi đấu đạt được kết quả tốt nhất.

Triều An xin giới thiệu đến bạn loại máy lạnh âm trần sẽ là sản phẩm phù hợp để lắp đặt nhất cho nhà thi đấu đa năng. Sau đây là một số thông tin và tính năng của máy lạnh âm trần mời bạn tham khảo

Nhà thi đấu đa năng thường được xây dựng có một sức chứa lớn chứa khán giả, diện tích rộng lớn để phù hợp với các loại sự kiện khác nhau từ thể thao đến sự kiện. Máy lạnh âm trần có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ, có khả năng làm mát nhanh chóng và đồng đều ở các khu vực diện rộng tốt hơn khác loại máy lạnh thông thường khác.

Tuy có công suất lớn và khả năng hoạt động liên tục nhưng điều hòa âm trần lại vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn tạo nên một bầu không khí yên tĩnh và chuyên nghiệp trong thi đấu. Các dòng máy lạnh âm trần hiện nay đều đã trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng nên cho dù sử dụng máy lạnh nhiều giờ liền nhưng không gây hoang phí điện.

Là loại máy lạnh được lắp đặt trên trần giúp tiết kiệm không gian để lắp đặt các dụng cụ khác, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Máy lạnh âm trần còn có bộ lọc không khí tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn, khử khuẩn khử mùi hiệu quả, đem đến những luồng không khí trong lành, tươi mát cho tất cả mọi người.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội kỹ thuật lành nghề am hiểu các dòng máy lạnh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho quá trình lựa chọn và lắp đặt máy lạnh âm trần phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

Email báo giá : info@dienlanhtrieuan.com

Đc : 403/38/55 TCH10, P TCH, Q12,HCM

TEL:  028.37172899 - 02836.100.330 - 0909090622

HOTLINE: 0909.629.980 MR CÔNG

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024